Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tổng hợp những mẫu túi xách độc đáo dành cho MacBook Pro mới



Apple đã cho ra đời phiên bản MacBook Pro 2012. Nếu bạn đã sở hữu sản phẩm chắc hẳn cũng sẽ quan tâm đến những chiếc túi để bảo vệ cho MacBook của bạn. Cùng điểm mặt những mẫu túi xách tay mới nhất với kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú. Hãy chọn chiếc túi hoàn hảo phù hợp với cá tính của bạn nhất.

Apple đã cho ra đời phiên bản MacBook Pro 2012. Nếu bạn đã sở hữu sản phẩm chắc hẳn cũng sẽ quan tâm đến những chiếc túi để bảo vệ cho MacBook của bạn. Cùng điểm mặt những mẫu túi xách tay mới nhất với kiểu dáng đẹp, màu sắc phong phú. Hãy chọn chiếc túi hoàn hảo phù hợp với cá tính của bạn.
 1. Pretty nylon Laptop Case
Chiếc túi là thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Marc Jacobs. Đặc biệt là chữ kí với chất liệu bông nylon ở trung tâm vô cùng hoàn hảo. Kiểu dáng thon gọn lịch lãm với một quai xách và và dây đeo tiện dụng giúp bạn thoải mái hơn trong khi di chuyển (dây đeo có thể tháo rời). Sản phẩm được bán với giá 128USD (2,6 triệu).
2.      Bag in Italian Calf Hair
Đây là thiết kế của J.Crew Edie Attache với họa tiết da báo tinh tế, sang trọng. Chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ khi sử dụng sản phẩm này. Chất liệu mềm sẽ đảm bảo cho độ an toàn của máy tính, tránh va đập mạnh. Sản phẩm được bán với giá 698USD (khoảng 14,5 triệu).
3.     Stitched Virginia Laptop Sleeve
Túi đựng máy tính xách tay với màu hồng đáng yêu và thiết kế mặt bàn phím ở bên ngoài độc đáo. Sản phẩm thích hợp với giới trẻ cá tính và năng động. Sở hữu ngay sản phẩm với giá chỉ 98USD (khoảng 2 triệu).
4.     Clare Vivier Laptop Foldover Pebble
Thiết kế của Clare Vivier với chất liệu da trơn có thể gập lại được, Đặc trưng của nhãn hiệu này là đầu kim loại màu vàng ở khóa. Đây là một chiếc túi đơn giản nếu bạn không quá cầu kì. Giá bán của sản phẩm 180USD (khoảng 3,7 triệu).
5.     ModCloth Upwardly Mobile Satchel in Yellow
Được thiết kế bởi công ty Cambridge Satchel ở Anh – một sản phẩm phong cách đầy quyến rũ. Chất liệu da thật, chiều dài 14 inch, chiều rộng 3,5 inch và 10 inch chiều sâu. Điều đặc biệt là tăng gấp đôi số lượng khóa. Dây đeo có thể điều chỉnh dao động 50-55 inch. Chiếc túi này giống như một chiếc cặp với màu nắng vàng bắt mắt. Sở hữu sản phẩm với giá 135USD (khoảng 2,8 triệu).
6.     Pretty Nylon Computer Commuter
Lại một thiết kế nữa của Marc Jacobs với chất liệu nylon sọc hải quân, màu sắc phong phú có chiều sâu. Logo thiết kế ở phần trung tâm, dây đeo có thể tháo rời. Đây là mẫu thiết kế dành cho máy tính xách tay 13 inch. Giá của sản phẩm là 128USD (khoảng 2,6 triệu).
7.     Cooperative Trompe L'Oeil Laptop Case
Thoạt nhìn bạn có thể thấy chiếc túi này giống y chang một quyển vở, đây chính là điểm nhấn trong thiết kế. Khi mang chiếc túi bạn có cảm giác nhẹ nhàng như đang cầm một quyển vở vậy. Giá của sản phẩm là 28USD (khoảng 580 nghìn).
8.     J.Crew Colorblock Tote
Chất liệu da colorblocked đang là xu hướng mới hiện nay. Được làm từ da cừu dẻo, túi có một khóa thân thiện với kẹp hai bên túi rộng rãi. Sản phẩm còn có thêm một dây đeo chéo có thể tháo rời tạo thời gian nghỉ ngơi cho cánh tay của bạn. Nằm trong bộ sưu tập túi mới nhất của J.Crew. Sản phẩm được bán với giá 350USD (khoảng 728 nghìn).
9.     D&G Dolce & Gabbana Leopard Print Bag
Đến từ nhãn hiệu nổi tiềng với họa tiết báo làm cho bạn cảm thấy sang trọng hơn khi sử dụng. Thiết kế quai xách chắc chắn và dây đeo da lịch lãm. Sản phẩm giá 905USD (khoảng 18,8 triệu). Một sự đầu tư hoàn hảo cho MacBook của bạn.
10.      Marc by Marc Jacobs Rainbow Laptop Case
Logo thiết kế trung tâm, nhãn hiệu nổi tiếng Marc Jacobs không làm bạn thất vọng với họa tiết đầy màu sắc cầu vồng bắt mắt. Nhanh tay sở hữu sản phẩm với giá 80USD (khoảng 1,6 triệu).
11.     Lacoste New Antares Laptop Case
Lacoste đem đến cho bạn một sản phẩm độc đáo với chất liệu polyester chiếm 90%. Logo làm bằng kim loại sáng bóng. Một thiết kế đơn giản nhưng tuyệt vời. Nếu sở hữu sản phẩm bạn chú ý chỉ nên làm sạch bằng nước ấm và tẩy rửa nhẹ. Giá của sản phẩm là 54USD (khoảng 1,1 triệu).
12.      Rebecca Minkoff Faux Snake-Print Leather Laptop Case
Họa tiết da rắn lạ mắt bao phủ toàn bộ chiếc túi, khóa kéo xung quanh. Đây là một sản phẩm phong cách dành riêng cho bạn. Sản phẩm độc quyền của AT SAKS. Giá sản phẩm 125USD (khoảng 2,6 triệu).
13.     Kate Spade New York Gramercy Park Calista Laptop Bag
Đây là sản phẩm đến từ Kate Spade New York với thiết kế dây đeo trên vai có thể tháo rời. Khóa kéo trên đầu với chất liệu da trơn được làm tinh vi sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm thích hợp với các loại máy tính xách tay 19 inch. Hiện sản phẩm đang được bán với giá 328USD (khoảng 6,8 triệu).
14.     Trompe L'Oeil Laptop Case
Được thiết kế như một tấm bưu thiếp với hình tem thư góc ngoài cùng bên phải, thắt nơ ở trung tâm, màu sắc đơn giản. Sản phẩm được bán với giá 29USD (khoảng 600 nghìn).
15.     Herschel Supply Co. Market Tote Bag
Được cung cấp bởi công ty Herschel với hệ thống các ngăn bên trong và khóa kéo bên ngoài. Có thể nhanh chóng kéo khóa sau khi sử dụng. 100% chất liệu Polyester, nylon với lớp lót màu trắng có sọc nhỏ chi tiết và dây khóa bằng da. Sản phẩm được bán với giá 60USD (khoảng 1,2 triệu).
16.     Precious Hands Huipil Laptop Case
Túi xách cầm tay tiện dụng với họa tiết sọc nhiều màu sắc. Thiết kế đơn giản với khóa kéo ngoài. Giá sản phẩm là 72USD (khoảng 1,4 triệu).
17.     The Row Twin Leather and Suede Laptop Tote
Thiết kế sắc sảo từ nguyên liệu da chất lượng với phần cứng được mạ vàng túi đựng máy tính xách tay của Row tote là một trong những thiết kế đẹp và vật liệu sang trọng. Kiểu dáng thời trang lịch lãm được chú ý đến từng chi tiết được so sánh với chiếc xe mui trần cố điển vượt thời gian. Bên trong là các ngăn sẽ giữ an toàn cho máy tính và tài liệu của bạn. Giá của sản phẩm khá cao 3.700USD (khoảng 77 triệu).
18.     Brahmin Laptop Case
Chiếc túi da với màu bắt mắt sẽ rất hợp với phong cách của những quý cô. Có quai xách với khóa kéo một ngăn ở bên ngoài. Họa tiết là những vân nổi cùng màu ở vị trí trung tâm. Gấp đôi số lượng khóa kéo xung quanh. Giá của sản phẩm là 295USD (khoảng 6,1 triệu).
19.     Orla Kiely Textured Tonal Stem Ochre Laptop Sleeve
Sản phẩm của Orla Kiely là người bảo vệ tuyệt vời dành cho máy tính xách tay của bạn. Màu sắc bắt mắt thú vị với hoạt tiết lá cây màu vàng phần nào làm nổi bật lên cá tính của bạn. Khóa kéo xung quanh. Có nhiều lớp vải và tăng gấp đôi lượng da trong thiết kế. Nội thất bên trong túi là lớp bông lót mềm mại chống lại sự va đập mạnh. Sản phẩm được bán với giá 98USD (khoảng 2 triệu).
20.     Orla Kiely Multi Scribble Stem Laptop Sleeve
Sản phẩm cuối cùng được giới thiệu cũng thuộc dòng thiết kế của Orla Kiely. Đây là túi xách tay với họa tiết lá màu đôi đầy thú vị. Được so sánh như một bức tranh nhiều màu chứ không phải một chiếc túi. Sử dụng khóa kéo xung quanh và đệm lót bông mềm bên trong. Sở hữu sản phẩm với giá 105USD (khoảng 2,1 triệu).
Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Những thiết kế bắt mắt, họa tiết phong phú và độ an toàn cao là những nhận xét dành cho sản phẩm, vậy còn chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay một chiếc túi để bảo vệ máy tính của bạn, hay ít ra...mua tặng bạn gái của mình?
Tham khảo Geeksugar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét