Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Máy tính xách tay VAIO-Dòng E-Cấu trúc hoa văn nổi độc đáo

Cấu trúc hoa văn nổi độc đáo


VAIO E có hoa văn vân nổi rất độc đáo, tạo nên cho máy vẻ ngoài thật cuốn hút và độc đáo. Với model vỏ mờ màu Trắng và Hồng, hoa văn này tạo cảm giác nhẹ nhàng và sáng bóng cho máy, còn đối với model vỏ bóng màu Xanh Đen và Đen sẽ tạo cho bạn một cảm giác trang nghiêm và tinh tế hơn. Khi mang theo máy bên người, bạn sẽ không còn lo lắng phải thấy dấu vân tay hay các vết ố trên vỏ máy. Hơn nữa, hoa văn này bao phủ cả phần ngoài lẫn bệ gác tay, vì vậy bạn luôn có thể tận hưởng "cảm giác" của thiết kế hấp dẫn này ngay bàn tay.


Màu sắc phù hợp với hoàn cảnh của bạn


VAIO E có nhiều tùy chọn màu sắc để bạn có thể lựa chọn phù hợp với phong cách sống và sở thích của bạn. Model 14" và 15.5" có các màu Đen, Xanh Đen, Trắng, và Hồng. Model 17.3" chỉ có màu Đen. Các màu sáng với lớp vỏ mờ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng trong khi đó các màu tối với lớp vỏ bóng thì lại mang cho máy một vẻ tinh tế sang trọng.

Phụ kiện bắt mắt


Bộ sưu tập các loại phụ kiện dành cho VAIO E giúp tăng cường khả năng sử dụng, linh động và ngoài ra bạn còn có thể kết hợp màu sắc theo ý thích. Miếng phủ bàn phím* đủ màu thời trang giúp bảo vệ bàn phím, chuột không dây, Chuột quang Bluetooth®, bao đựng máy, túi đựng máy đều có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét