Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tablet giải trí 13 inch tích hợp máy chiếu


YOGA Tablet 2 Pro có thể chiếu hình ảnh chất lượng cao, tỷ lệ khung hình 16:9 lên mọi mặt phẳng tương đương với kích cỡ màn hình TV 50 inch.
Polyad
Thiết kế sáng tạo của YOGA Tablet 2 Pro giúp mang lại những trải nghiệm mới.
Lenovo thổi làn gió mới cho những thiết kế như YOGA Tablet 2 Pro. Máy có 4 tư thế sử dụng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng tablet trong các tình huống. Ví dụ như: cầm với nhiều góc độ khác nhau để đọc sách, nghiêng để duyệt web trực tuyến, đứng với chân đế để thưởng thức nội dung số và chế độ treo hoàn toàn mới giúp người dùng có thể treo máy lên bất cứ đâu.
YOGA Tablet 2 Pro cũng là một thiết bị đặc biệt bởi tablet được tích hợp máy chiếu cho trải nghiệm thú vị về giải trí di động. Máy có thể chiếu hình ảnh chất lượng cao, tỷ lệ khung hình 16:9 lên mọi mặt phẳng tương đương với kích cỡ màn hình TV 50 inch.
Polyad
YOGA Tablet 2 Pro là chiếc tablet tích hợp máy chiếu.
Ngoài máy chiếu, khả năng giải trí di động của thiết bị cũng được chú trọng với trang bị loa JBL công suất 8W và loa siêu trầm riêng, cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim. Model sử dụng công nghệ âm thanh Dolby® Audio / Wolfson Master HiFi cho chất lượng âm thanh cao nhất.
Máy cũng mang lại trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh, xem phim nhờ màn hình 13 inch, độ phân giải lên tới 2K (2560x1440 pixel) cho chất lượng hình ảnh trung thực, chi tiết và rõ nét. Màn hình sử dụng công nghệ tấm nền IPS với những ưu điểm về góc nhìn lớn và độ sắc nét của hình ảnh.
YOGA Tablet 2 Pro sở hữu camera chính 8MP cho chất lượng ảnh cao nhờ ống kính f/2.2, tự động lấy nét và camera mặt trước giúp người dùng có thể trò chuyện qua video tiện dụng với bạn bè và người thân.
Polyad
YOGA Tablet 2 Pro mang lại những giây phút giải trí thoải mái.
Lenovo đã trang bị vi xử lý lõi tứ Intel® Atom™ , 2GB RAM (LP DDR3) và bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 64GB) cho máy. Model hỗ trợ kết nối không dây tốc độ cao gồm Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, MiMo, Bluetooth 4.0 và hoạt động ở băng tần kép 2.4GHz, 5GHz.
Sản phẩm chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả hơn. Ngoài ra, viên pin dung lượng 9.600mAh có thể giúp máy hoạt động liên tục tới 15 tiếng.
Thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét