Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Laptop chơi game Razer Blade được nâng cấp cấu hình và giảm giá bán

Razer Blade mới sẽ được nâng cấp lên chip Core i7 4 nhân, card đồ họa Nvidia GTX 660M nhưng giá bán chỉ còn 2499 USD, giảm 300 USD so với năm ngoái.

Chiếc laptop chơi game Blade mà Razer trình làng vào năm ngoái tuy được đánh giá cao về thiết kế nhưng lại khá đắt và hiệu năng không cao. Và có vẻ như để khắc phục các điểm yếu này, nhà sản xuất Razer vừa quyết định "làm mới" Blade với vi xử lý mạnh hơn, ổ cứng dung lượng lớn hơn nhưng giá bán lại rẻ hơn khá nhiều.

Blade mới của Razer về thiết kế bên ngoài không có gì khác biệt so với phiên bản bán ra năm ngoái, nhưng, như đã nói, cấu hình máy đã được nâng cấp đáng kể. Thay vì dùng chip Intel Core i7 2 nhân (2,8 GHz), nhà sản xuất đã nâng cấp lên chip Core i7 4 nhân. Chi tiết con chip này chưa được tiết lộ nhưng có vẻ như đây là một model chip mới và sẽ chỉ được công bố vào tháng tới. "Thanh kiếm" mới cũng được nâng cấp card màn hình, từ Nvidia GT 555M ở model cũ thành Nvidia GTX 660M nhằm cạnh tranh trực tiếp với M17x của Alienware. 

laptop-choi-game-razer-blade-duoc-nang-cap-cau-hinh-va-giam-gia-ban
Laptop chơi game Razer Blade.
Model cũ được trang bị ổ SSD 256 GB còn model mới sẽ có 2 ổ cứng: SSD 64 GB và HDD 500 GB. Giải pháp này giúp nhà sản xuất giảm được chi phí (ổ SSD thường có giá cao hơn nhiều so với HDD) nhưng lại giúp tăng dung lượng lưu trữ. Nhà sản xuất cho biết cấu hình mới cũng như những nỗ lực đàm phán với các nhà cung ứng đã giúp họ giảm giá bán sản phẩm từ 2799 USD (năm ngoái) xuống còn 2499 USD (model mới).

Razer sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước model mới này vào 4/9 tới để 30/9 có thể giao hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét