Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Máy tính xách tay (Laptop)

Hiện nay www.thegioididong.com đã trở thành điểm đến tin cậy, là cẩm nang trực tuyến về điện thoại di động, laptop và thiết bị kỹ thuật số cho cuộc sống của biết bao người, bởi xuất phát từ một triết lý kinh doanh đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, đó là “Mang đến sự hài lòng” cho khách hàng.
Đặc biệt đối với ngành hàng laptop dù chỉ mới góp mặt trên thị trường máy tính xách tay nhưng Thế giới di động cũng đã phần nào gây sự chú ý từ một ngành hàng còn quá xa lạ với người tiêu dùng nay đã có chỗ đứng trên thị trường khi các thương hiệu máy tính xách tay(laptop) nổi tiếng đều đã có mặt tại siêu thị như: Apple (macbook, macbook air, macbook pro, Apple iMac), Acer (Acer Aspire Timeline), HP - Compaq (HP Probook), Asus (Asus Eee PC), Dell (Dell Inspiron), MSI (MSI X-slim).... Đặc biệt, công ty có một bộ phận hỗ trợ kỹ thuật laptop sẵn sàng tư vấn,cài đặt bảo hành & sửa chữa chiếc máy tính xách tay của bạn trong thời gian nhanh nhất.
Tuy nhiên trong cuộc đua khốc liệt của thị trường máy tính xách tay(laptop) hiện nay thì hiểu được mong đợi của người tiêu dùng luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, với khả năng hiểu rõ thị trường chỉ với mục đích xử lý các ứng dụng văn phòng, giải trí...của giới văn phòng, học sinh, sinh viên ngày càng tăng. Công ty đã áp dụng các chương trình khuyến mãi "bún tay có ngay laptop", "laptop giá rẻ", “laptop đồng giá”, “Laptop mới tặng điện thoại xinh, tự tin vui học” cho những khách hàng có thu nhập thấp đã tạo nên một hiện tượng trong thị trường máy tính xách tay(laptop) hiện nay.
Sau đây là một vài sản phẩm máy tính xách tay(laptop) giá rẻ đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét