Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Dòng sản phẩm máy tính xách tay-Samung Series 3 300E

Samung Series 3 300E, cho cuộc sống di động dễ dàng và thuận tiện hơn. Mang vẻ ngoài thời trang và hiện đại với nhiều sắc màu lựa chọn, thể hiện phong cách sống năng động của bạn. Ấn tượng bởi khối thiết kế hiện đại, nổi bật với màn hình hiển thị lớn trong một thiết kế nhỏ hơn, cho bạn trải nghiệm màn hình tối đa mọi lúc mà không phải mang theo một chiếc máy tính nặng nề. Với bộ xử lý Intel® CoreTM i5 / i3 thế hệ mới, card đồ hoạ NVIDIA GeForce, việc kết nối, giao lưu và thưởng thức giải trí trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt với công nghệ Fast start chỉ có ở Samsung, Latop Series 3 300E có thể khởi động lại chỉ trong 3 giây từ chế độ “sleep mode”. Vì vậy dù bạn vui chơi nơi đâu, vẫn không bỏ sót bất cứ thông tin nào của bạn bè.
* Dựa trên kết quả kiểm tra BatteryMark và sẽ khác nhau tùy cấu hình máy
** Tùy từng cấu hình
Màn hình mảnh mai
Góp phần tạo nên một thiết kế siêu di động là viền màn hình cực mỏng - chỉ bằng một “lóng tay” (mỏng hơn 55 - 60% so với các model trước đó*). Chiếc laptop sẽ nhỏ hơn và nhẹ hơn nhưng không ảnh hưởng đến kích thước màn hình, thật dễ để bạn mang theo bên mình khi ra ngoài. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng của chiếc laptop, bạn sẽ luôn trông thật sành điệu.
* So sánh với dòng laptop RV / RC 
Thời lượng sử dụng pin lên tới 7.5 giờ
Thật thoải mái với thời lượng sử dụng pin kéo dài lên tới 7.5 giờ* (pin 4400 mAh) / 8.9 giờ* (pin 5200 mAh) cho mỗi lần sạc. Do đó, bạn có thể làm việc lâu hơn ở quán cafe, lớp học hay bất cứ nơi nào - và thậm chí vẫn còn pin để bạn giải trí cuối ngày.
*Dựa trên kết quả kiểm tra BatteryMark và sẽ khác nhau tùy cấu hình máy
Công nghệ Fast Start

Khởi động ngay lập tức chỉ trong vài giây sau khi mở màn hình hoặc nhấn nút nguồn. Với chế độ “hybrid sleep mode ” cải tiến, kết hợp khả năng khởi động nhanh và tính ổn định khi máy nghỉ, bạn không phải chờ 30 - 60 giây để chờ máy tính khởi động nữa.
Khả năng đồ họa mạnh mẽ
Card đồ họa thế hệ mới NVIDIA GeForce mang đến những trải nghiệm video và game tuyệt vời, với khả năng đồ họa 3D cao cấp và bộ nhớ DDR3 mạnh mẽ. Đây quả là chiếc máy tính lý tưởng để chơi những game thông dụng, xem phim HD hay chỉnh sửa ảnh.
Đặc điểm và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không báo trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét