Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Chuột không dây diệt khuẩn LEXMA AM580R

Dù máy tính xách tay có khá nhiều tiện lợi nhưng việc thao tác trên mặt cảm biến điều khiển con trỏ nhiều lúc khiến cho người sử dụng cảm thấy phiền phức. Chính vì điều này mà đa số người dùng máy tính xách tay đều muốn trang bị thêm cho mình một chú chuột riêng. Đáp ứng nhu cầu, hãng LEXMA đã tung ra chú chuột độc đáo AM580R. Sau đây chúng ta hãy cùng tham khảo qua thiết bị này.
LEXMA AM580R có thiết kế khá độc đáo với hình dáng cân xứng hai bên nên bạn có thể sử dụng được cho cả tay phải lẫn tay trái. Phần vỏ ngoài màu vàng nổi bật mang đậm tính thời trang xen lẫn cùng các chi tiết khác màu đen và cạnh sau lưng có các vạch thẳng đứng khiến bạn liên tưởng đến một chiếc xe thể thao.


Do thuộc loại dạng chuột dành cho những người năng động thường hay đi đó đây nên LEXMA AM580R được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn gồm hai bộ phận chính là chuột và bộ thu tín hiệu. Chú chuột này sử dụng năng lượng từ hai pin AA và bạn có thể thấy hộc đựng pin khi mở miếng đậy vỏ ở phía trên thiết bị. Bộ thu tín hiệu sử dụng đầu cắm USB được phủ vàng nhằm tránh bị rỉ sét khi sử dụng lâu dài giúp tín hiệu luôn ổn định. Khi không dùng đến bạn có thể gắn bộ thu tín hiệu vào khe nhỏ phía mặt dưới của chuột và cất vào túi xách, thiết bị sẽ tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin. Cả hai bộ phận này kết nối với nhau công nghệ không dây sử dụng sóng RF tần số 2.5GHz giúp người sử dụng thao tác thoải mái mà không gặp bất cứ vướng víu nào. Công nghệ này khắc phục được những yếu điểm về hạn chế tầm nhìn và góc hoạt động mà những chuột không dây khác mắc phải. Tầm hoạt động của thiết bị lên đến 8-10m nên bạn có thể đứng xa vị trí của bộ thu tín hiệu thích hợp cho việc sử dụng chuột khi đang dùng máy chiếu đặt ở xa.
LEXMA AM580R ứng dụng công nghệ cảm biến laser thế hệ mới có độ nhạy và chính xác cao hơn các loại chuột quang thông thường sử dụng cảm biến LED. Cảm biến laser giúp chuột hoạt động trên hầu hết các bề mặt vật liệu khác nhau một cách dễ dàng. Độ phân giải của cảm biến có thể thay đổi nhanh chóng từ 2000dpi/ 1600dpi/ 1000dpi chỉ bằng cách ấn một phím nằm gần phím cuộn. Phím cuộn của AM580R có khả năng cuộn bốn chiều lên, xuống, trái, phải ngoài ra đây còn là phím chuột thứ ba tạo thuận tiện cho người sử dụng văn phòng.
Theo một số nghiên cứu khoa học thì bề mặt của chuột máy tính là nơi chứa nhiều vi khuẩn độc hại tuy nhiên với LEXMA AM580R bạn sẽ hoàn toàn yên tâm do thiết bị được tích hợp tính năng diệt khuẩn nhờ lớp vỏ ngoài sử dụng công nghệ NanoGuard. Công nghệ này sử dụng hợp chất TiO¬2 và hạt nano bạc có tính diệt khuẩn cao có hiệu quả đến 99%.
Đi kèm thiết bị là hai pin AA, hướng dẫn sử dụng và CD chứa trình điều khiển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét