Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Android lại sắp đổ bộ lên laptop siêu rẻ

HP đã từng tung ra một dòng laptop chạy hệ điều hành Android là Slatebook x2 nhưng thiết bị này không mấy thành công, tuy nhiên trong thời gian tới, một đại diện khác của Slatebook sẽ xuất hiện nhưng thuộc phân khúc rẻ hơn nhiều.

HP Slatebook 14
HP Slatebook 14
Chiếc máy tính giá rẻ mới này sẽ có tên gọi là HP Slatebook 14 với màn hình cảm ứng và thiết kế vỏ chủ yếu làm từ chất liệu nhựa. Nó sẽ sử dụng chip Tegra của NVIDIA, có thể là Tegra 4 hoặc một trong các phiên bản mới hơn ví dụ như Tegra K1. RAM ở mức 2 GB và có bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua một thẻ microSD.
HP Slatebook 14 có các cạnh bo tròn
HP Slatebook 14 có các cạnh bo tròn
Màn hình cảm ứng của Slatebook 14 có kích thước 14 inch được hỗ trợ bởi độ phân giải Full HD 1920x1080, nhưng có nó còn có thêm cả phiên bản HD rẻ hơn. Các kết nối phổ biến như Wi-Fi, Bluetooth, USB, HDMI, và thậm chí cả một khe cắm SIM cũng có mặt trên thiết bị này.
Thiết kế bên ngoài của dòng máy tính giá rẻ này trông khá trẻ trung với vỏ nhựa polycarbonate đen kết hợp với các viền cạnh màu vàng.
Kiểu dáng trẻ trung
Kiểu dáng trẻ trung
Tuy nhiên HP vẫn khá im lặng về máy tính xách tay này. Ngày ra mắt, giá chính xác và cả thị trường bán của nó vẫn còn là ẩn số nhưng đây chắc chắn sẽ là dòng laptop phổ thông với giá tốt tương tự như Chromebook ở mức dưới 300 USD (~6 triệu VND).
Hỗ trợ nhiều cổng kết nối
Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét